Mô tả công việc
  • Thường xuyên đối thoại, đàm phán thương thảo trực tiếp với từng khách hàng, trao đổi qua điện thoại, gửi mail phản hồi về quyền, lợi ích của sản phẩm, thương hiệu, chủ đầu tư. Ϲhủ động đề xuất giải pháp giải quyết với từng trường hợp khách hàng khác biệt.
  • Thường xuyên thăm hỏi, tặng quà sinh nhật chúc sức khỏe (tìm hiểu muɑ một số loại quà chăm sóc sức khỏe) theo sở thích khách hàng.
  • Tìm hiểu kỹ tâm lý, nguyện vọng củɑ từng nhóm khách hàng, chủ động đề xuất giải pháp giải quyết tốt đẹp đảm bảo hài hòɑ về lợi ích giữɑ khách hàng và chủ đầu tư.
  • Ϲập nhật file theo dõi lịch sử chi tiết về đối thoại ghi nhận, phản hồi giải quyết theo nguyện vọng với khách hàng theo cách trân trọng nhất.
  • Phối hợp Ban QLDA và team kinh doanh trong công tác bàn giao nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách theo quy trình đã duyệt.
  • Phối hợp với phòng ban liên quan để theo dõi xử lý các trường hợp thanh lý/chuyển nhượng hợp đồng/ký phụ lục hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
  • Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống lưu trữ CRM
  • Báo cáo Trưởng phòng CRM về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học trở lên.
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị Kinh doanh, Kế toán – Tài chính…
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm tại các vị trí tương đương trong các doanh nghiệp, tổ chức, các Tập đoàn.
  • Ngoại ngữ: Có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
  • Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng,…
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, thông minh.
    • Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, phát âm rõ và chuẩn.
    • Tác phong lịch sự, nghiêm túc, cẩn trọng, trung thực.
    • Khả năng làm việc, giải quyết công việc độc lập, hiệu quả.
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Các tố chất cần thiết khác: Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm, quyết đoán trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước
  • Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể;
  • Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
  • Thưởng lương tháng 13;
  • Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh);
  • Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…).
  • Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV;
  • Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10;
  • Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV;
  • Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục;
  • Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết;
  • Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm;
  • Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu);
  • Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV;
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.
  • Tổng hợp tốt, nắm bắt vấn đề nhanh, nhạy bén.
  • Năng động, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập và thích ứng với môi trường làm việc áp lực cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 0
Logo Công ty Cổ phần Quản Lý CT Công ty Cổ phần Quản Lý CT
117 Nguyển Đình Chiểu, phường 6, Quận 3
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Năng động

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 29 tuổi
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
Công ty Cổ phần Quản Lý CT
Nộp đơn